3 KỸ NĂNG ĐIỀU KHIỂN XE CẦN BIẾT

3 KỸ NĂNG ĐIỀU KHIỂN XE CẦN BIẾT

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Màu Hoa Đỏ tại Cần Thơ hiểu được trong quá trình học lái xe chắc chắn sẽ gặp nhiều vấn đề liên quan để kỹ thuật và kỹ năng khi lái xe, nếu không nắm bắt kiến thức đúng, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. 

1. Kỹ năng đổ xe đúng cách

Thoạt nghe kỹ năng đổ xe vào đúng vị trí không phải là vấn đề gì to tát, nhưng với những người đang học lái xe hoặc vừa mới lái xe là một trong vấn đề khá khó khăn, vì vậy phải luyện tập thường xuyên để giải quyết các tình huống như đậu xe làm sao cho song song, lùi xe vào gara hay ghép xe vào ô đậu xe…

Không yêu cầu kỹ thuật cao nhưng đòi hỏi các giác quan phải hoạt động nhanh nhạy, tay cầm vô lăng, chân nhấp phanh, mắt nhìn gương chiếu hậu...mọi thứ thật nhịp nhàng để đổ xe vào ô đậu xe đúng vị trí và không gây ảnh hướng đến phương tiện khác.

2. Kỹ năng quay đầu xe an toàn

Trong quá trình di chuyển, chắc hẳn các bác tài sẽ gặp nhiều tình huống phải quay đầu xe theo hướng ngược lại hoặc quay đầu xe sáng trái, sang phải, vào cua...trong quá trình đó, để đảm bảo an toàn phải thật sự cẩn trọng từng hành động.

Để quay đầu xe an toàn, yêu cầu các bác tài phải có kỹ năng để có thể “vượt qua” tình huống khá nhức đầu này, trong lúc học lái xe tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Màu Hoa Đỏ tại Cần Thơ các bạn học viên sẽ được thực hành nghiêm túc cũng như được hướng dẫn kỹ thuật quay xe đúng cách và giúp bạn tự tin hơn trong những tình huống này.

3. Kỹ năng quan sát

Trong quá trình di chuyển, chắc chắn sẽ có rất nhiều phương tiện giao thông tham gia cùng lúc, bởi thế, kỹ năng quan sát sẽ giúp bác tài né tránh được những nguy hiểm bất trắc, hạn chế trường hợp thắng phanh gấp, giảm thiểu tỷ lệ gặp tai nạn không mong muốn...

Khi học lái xe, các bác tài điều khiển xe sẽ được nhắc nhở về các vấn đề cần quan sát như các tín hiệu giao thông (đèn giao thông, biển báo), người qua đường, phương tiện di chuyển cùng lúc, các chướng ngại vật...khả năng quan sát tốt bác tài sẽ lái xe ổn định, mang đến chuyến đi an toàn, và đến đích hoàn hảo nhất.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Màu Hoa Đỏ tại Cần Thơ là nơi đảm bảo cho bạn kiến thức lý thuyết và trang bị kỹ năng lái xe thực tế, mang tính thực chiến cáo giúp bạn giải quyết các tình huống khi lái xe một cách tốt nhất.

 

Đào tạo – sát hạch mô tô A1, A2(phân khối lớn).

Dạy lái xe ô tô B2, B1.1(xe số tự động), C.

----------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Đào Tạo và sát hạch Lái Xe Màu Hoa Đỏ

VP Chính : 188 Nguyễn Văn Linh, Phường Thới An Đông, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ.

CN1: 345 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

CN2: Huyện Đội - Huyện Cờ Đỏ - TP. Cần Thơ

ĐT: 0292.3686878 - 3899688 - 0937.188881

Email: trungtammauhoado@gmail.com

Bài trước Bài sau